GMA Livestreaming: Thanks to mytvko

Get Microsoft Silverlight

Thursday, November 26, 2009

November 26, 2009 06:32 PM Thursday

Cut!

MAY namuong sweetness kina Richard Gutierrez at Heart Evangelista nang magtaping sila ng one week sa Prague, Czech Republic. May selosan pang nangyari sa dalawa habang naro-roon sila while taping for Full House na kanilang pinagbibidahan.

Ganito ang kuwento ni Heart about the selosan blues:“Lagi kaming mag-kasamang kumakain ni Chard, three times a day. Aba, isang beses ay nakita kong may iba na siyang ka-samang European girl. So, selos ako. Ginantihan ko siya.

“Lagi ko namang kasama si Pat-rick (Garcia). Di-nedma ko siya ta-laga. Aba, kinumpronta niya ako. Bakit daw lagi kong kasama si Patrick. Tawa lang ako nang tawa.

“Sa totoo lang, binulungan ako ni Direk Mark (Re-yes) na pagselosen ko si Richard. Pinag-react ako du’n sa European girl na ka-date niya. Aba, nang ako ang mangdedma sa kanya, nag-react siya.”

Sa totoo lang gustung-gusto ni Heart na kasama sa set si Richard. Kasi, maasikaso ang aktor sa leading lady niya.

By the way, mapapano-od na ang Full House si-mula sa Lunes (Nov.30), bi-lang kapalit ng Rosalinda.

No comments: