GMA Livestreaming: Thanks to mytvko

Get Microsoft Silverlight

Tuesday, April 22, 2008

Maxene, miss na ang lambing ni Richard!

(JUN NARDO)


Kapwa malungkot sina Ehra Madrigal at Maxene Magalona nga­yong final week na ng Kamandag this week.


“Naging close na kasi ako sa cast. First time ko kasi na kasama sila, kaya malungkot din ako,” say ni Maxene.


Ayon naman kay Ehra, “Dito kasi, sobrang bon­ding na namin. Lahat, masaya, makulit. First time kong nakasama si Miss Eula (Valdez), nakakatuwa.”


Ano ang mami-miss nila kay Richard (Gutier­rez)?


“’Yung passion niya na parang hindi lang siya nagpupunta sa set para magtrabaho. He goes to the set determined to do what he does best.

Binabasa niya ang script talaga at pag may ayaw siya, nire-revise niya talaga. Seryoso siya talaga.


“Pati ‘yung personal na lambing niya sa amin, mami-miss ko ‘yon dahil maalaga siya sa set. Makulit din at gentleman,” sagot ni Maxene.


“I’ve worked with Chard sa NUTS at Lupin. Barkada kasi kami kaya sobrang kompor­table na akong makatrabaho siya,” sabi naman ni Ehra.


Wala pang kasunod na projects ang dalawa sa GMA matapos ang Kamandag. Pero si Maxene, nakatakda nang mag-sign ng contract sa network.


Sa pakikipag-usap namin kay Ehra, inusisa namin ‘yung patuloy na intriga between her sister Michelle and Pauleen Luna. Wala pa raw kasing closure ang awayan nila at naghihintay pa raw si Pauleen ng sorry mula sa sis niya, huh!


“Ang alam ko, nagbati na sila kasi nakuwento sa akin ni Michelle. Nagkita raw sila ni Pauleen, nu’ng sila pa ni Marvin (Agustin) in an event in Makati. Nagpansinan daw sila at si Pauleen pa raw ang lumapit.


“Hindi ko na alam ang isyu kung bakit parang nagkaroon sila ulit ng something. Pero alam ko, nagbati na sila kasi nag-usap na sila sa isang event before pa. Event yata ng play or something,” kuwento na lang ni Ehra.



No comments: