GMA Livestreaming: Thanks to mytvko

Get Microsoft Silverlight

Monday, July 14, 2008

‘Asero’ pinakamagastos




(ALLAN DIONES)


IPINAGMAMALAKI ni Richard Gutierrez na mas hands-on siya at mas involved sa creative aspect ng bago niyang primetime series na Codename: Asero (na magpa-pilot ngayong gabi sa GMA Telebabad kapalit ng Joaquin Bordado).

For the first time, bukod sa pagiging bida ay siya ang tumatayong fight director ng kanyang programa.

Siya mismo ang nag-iisip ng gagawin niyang stunts sa Codename: Asero at ayon sa kanya ay marami pa siyang pinaghahandaang mala*laking action sequences.
Excited siya dahil another venue ito para ma-release niya ang kanyang passion at creativity.

Ayon sa GMA ma*nagement ay ang Codename: Asero na ang record holder ng pinakamalaki at pinakamagastos nilang show sa Kapuso network.

Reaksyon ni Chard, “Well, I’m very, very thankful na syempre, pinagtitiwalaan ako ng GMA. I mean, hindi naman ako ang nag-demand no’n, binibigay nila sa akin nang kusa.

“That’s why I’m very thankful. At ibig sabihin no’n, may tiwala sila sa kakayahan ko, sa kakayahan ng team namin. So, I’m very happy!”

Tiyak na may maiinsekyur na namang ibang stars ng Siyete sa bonggang-bonggang suporta sa kanya ng network…

“Talaga? Ako kasi, hindi ko masyadong pinapaapekto sa akin ‘yung mga ganu’ng bagay para hindi ako nadi-distract sa trabaho ko.

“Hindi mo rin kasi maiiwasan sa industriyang ito, of course, may mga taong gano’n, di ba? Ganu’n ta*laga, eh!

“Pero ako, like what I’ve said, focused lang ako sa trabaho ko. Itong Asero, it’s a major challenge and I’m focused on this,” sambit pa ni Ri*chard na ngayong araw na ito (Hulyo 14) ang lipad pa-Greece kung saan 8 days niyang makakapi*ling si KC Concepcion.

No comments: