GMA Livestreaming: Thanks to mytvko

Get Microsoft Silverlight

Monday, December 17, 2007

Alessandra, nahihiya kuno sa fans ni Richard

Alan Diones
Abante Tonight
December 17, 2007


Bagong dagdag sa cast ng Kamandag si Alessandra de Rossi bilang si Eleanor, kontrabidang half-sister ni Lily (Maxene Magalona) na magkakagusto sa bidang si Vergel (Richard Gutierrez).
Aapi-apihin ni Eleanor si Lily dahil alam niyang ito ang gusto ni Vergel.
"Siyempre, siya ang gusto ni Richard dahil maitim ako! Ilusyunada ako, eh ang itim-itim ko, ‘di ba?" natatawang pang-ookray ni Alex sa sarili niya.
May kissing scene ba sila ni Richard?
"Huwag naman! Nakahihiya sa fans! Ang guwapo ni Richard, eh!" pa-girl na bulalas ni Alex.
Bakit parang ayaw niyang makahalikan si Richard?
"Uy, wala akong sinabing gano’n! Sabi ko lang, nakahihiya dahil sobrang guwapo niya!"
Paano kung may kissing scene sila?
"Okey lang. Kung type niya, ha? Ha! Ha! Ha!"
Siya ba, type niya?
"Ang guwapo niya, tatanggi ba ako roon? Choosy pa ba ako? Hello!!! At I’m sure, ang sasabihin lang naman ng mga tao, ‘Ang suwerte ng baklang ‘to!’
"Wala man lang magsasabing, ‘Ang suwerte naman ni Richard, nahalikan si Alex!’ Ha! Ha! Ha! Maski siya ‘yung lalake, ang sasabihing suwerte, ako!" natatawang pakli ng kikay na young actress.
Hindi pa nakukunan ang mga eksena nila ni Richard sa Kamandag, pero kuwento ni Alex, nagkasama na sila ni Chard mga six years ago sa youth-oriented show ng GMA na Click.
Noon pa ay napansin na raw niyang sobrang guwapo ni Richard, pero nu’ng Click days nila ay magkakabarkada sila nito nina AJ Eigenmann, Bryan Revilla at Railey Valeroso.
"Ako lang ‘yung girl sa barkada. One of the boys ako. Lalake ang tingin sa akin ni Richard!" hirit pa ni Alex.
Happy ba siya na maging bahagi ng Kamandag?
"Oo naman, sobra! Haping-happy ako. Sa totoo lang, sobrang na-excite ako. Although nu’ng binabasa ko ‘yung script, medyo kinabahan ako.
"Kasi, ‘yun nga, baka isipin ng mga tao na ilusyunada ako dahil type ko si Richard. Paano ko naman maiisip ‘yon, ‘di ba? Kaya lang, ‘yun ang sabi ng script eh, susundin ko na lang…"
Girl naman siya, ano bang masama kung naguguwapuhan siya kay Richard Gutierrez?
"Yeah, pero sobrang guwapo niya, eh! Hindi kami bagay!" dayalog ng dalaga.
Baket, guwapo rin naman mga naging nobyo niya noon gaya nina Polo Ravales at Oyo Sotto, ah?
"Ha? Ha! Ha! Ha! Iba ‘yung guwapo ni Richard, eh! Sobrang guwapo!!!" tili niya.
Bongga kung may ‘seduction scene’ sila ni Chard na aakit-akitin niya ito…
"Eeewww! Hindi ko kaya! Nahihiya ako! Ha! Ha! Ha! Ha!" pa-girl na halakhak ni Alex.

No comments: