GMA Livestreaming: Thanks to mytvko

Get Microsoft Silverlight

Tuesday, December 18, 2007

Maxene, 100 ang boys!

"HINDI AKO MALANDI!"
(JUN NARDO)


```````````````
MAY mga nagsasabi na hindi naman bagay sina Maxene Magalona at Richard Gutierrez. Sabi pa, wala raw chemistry ang dalawa sa Kamandag ng GMA 7.
```````````````````
Pero para kay Maxene, ang concern lang niya ay ang ikagaganda ng show nila ni Richard.
"Okey lang ‘yon. For me, all I care about is the good of the show. Eh, sobrang ganda ng script.
`````
Pang-international ‘yung pagkakasulat ng writers.
"Okey lang na merong negative things na nasusulat kasi alam ko namang talagang may ganoon. Accepted ko na ‘yon.
"Ngayon din lang ako bumalik sa showbiz kaya inihahanda ko na ang sarili ko sa mga negative.
"Super-close naman kami ni Richard. Closer pa kami lalo nang magsama kami sa Kamandag.
"I’m glad that we get along. Masaya sa set. Kulitan at tawanan. Madalas kaming magkakuwentuhan sa movies, music. Kasi pareho kaming mahilig manood ng movies at makinig ng songs. Marami rin kaming in common," dagdag pa niya.
Malamig ba ang Pasko ni Maxene ngayon? Kasama ba siya sa mga babaeng walang boyfriend?
"Lagot ako kay Papa (Francis Magalona)! Ayokong magsalita pagdating sa personal. I wanna keep it private.
"I don’t want to say kung ilan talaga ang naging boyfriends ko. Pero ‘yung nanligaw, like 100! Yuck! Joke! Ha! Ha! Ha! Wala naman.
"Sa showbiz, pili lang talaga! Takot sila sa daddy ko!
"Si Cogie (Domingo), kunwari crush ko siya nu’ng bata pa ako, siyempre, hindi naman ako ‘yung magpapakita talaga.
"Kunwari, text niya ako, kilig talaga ako! Ang iti-text, ‘Hoy, kunin mo naman ‘yung number ni ganyan!’ So ako, parang, okey! Siyempre, crush ko siya noon. Kasi they see me more as a friend. Not more than that kasi takot sila sa daddy ko!" kuwento pa rin ni Maxene.
Kahit anong pilit namin kay Maxene, ayaw talaga niyang sabihin kung ilan na sa showbiz na nakarelasyon niya.
"Basta ako, hindi ako ‘yung palipat-lipat! Marami at one time. Hindi ako ‘yung nakasobrang dami na! ‘Yun lang!
"Hindi ako ‘yung malandi. Very refined!" patuloy na kuwento pa ng magandang dalaga.
Incidentally, exciting ang episode ngayon sa Kamandag dahil makakatakas si Reyna Alicia (Eula Valdez) kay Haring Gulag at mapupunta siya sa mundo ng mortal.
Matutuklasan naman ni Vergel ang relasyon niya kay Ditas na pinagnasahan nang masama ni Abdon.
Ngayong nasa mundo na ng mortal si Reyna Alicia, mag-krus na kaya ang landas nila ni Vergel bilang si Kamandag?
==========================


I have to comment in this Article. I don't think that Chard and Maxene don't have chemistry kasi as far as I know and in my own observation, they look good on cam. They have these natural sweetness to each other na hindi nakikita sa iba. Basta for me, meron silang kilig factor and everytime I see them together, kinikilig ako sa kanila. Magaling din c Maxene na artista, prim and proper and I don't see any kalandian in her.

No comments: