GMA Livestreaming: Thanks to mytvko

Get Microsoft Silverlight

Thursday, December 27, 2007

JUN LALIN
ENTERTAINMENT


Noong Christmas day ay magkasama kami ni Ruffa Gutierrez sa coffee shop ng EDSA Plaza Hotel. Nakita namin doon si Meme Monteverde, anak ni Mother Lily.
Masaya si Meme sa kinalabasan ng Shake, Rattle & Roll 9. Hindi raw nila gaanong expected na ganoon kalakas ang pelikula.
After sa hotel na ‘yon, isinama ako ni Ruffa sa bahay nila sa White Plains. Dinatnan namin doon ang dalawa niyang anak, sina Lorin at Venice. Nandoroon din sina Tito Eddie at Tita Annabelle (Rama).
Dumating din doon si Richard Gutierrez, na aalis ngayong araw na ito para mag-New Year somewhere in the north.
Susunod din ang iba pang mga kasama ni Richard sa kanya, pati sina Tito Eddie at Bisaya.
Si Raymond Gutierrez naman ay umalis kahapon para magbakasyon sa New York kasama ang ilang mga kaibigan.
Anyway, sa tsikahan with Richard ay naikuwento ko sa binata na palagi akong nanonood ng Kamandag dahil ito ang pinakapaborito ko sa mga series ng kapatid ni Ruffa.
Aba, gabi-gabi akong nanonood ng Kamandag at kapag nami-miss ko ito, may isang fan si Richard na nagte-tape nito para sa akin.
Sa tsikahan namin, muling nag-deny si Richard sa balitang siya ang dahilan ng napapabalitang split-up nina KC Concepcion at Lino Cayetano.

No comments: