GMA Livestreaming: Thanks to mytvko

Get Microsoft Silverlight

Thursday, December 20, 2007

Jewel, madalas 'sumakay' kay Richard!

Abante Onlien
Jun Nardo
December 20, 2007





NAG-SHARE ng blessings sa entertainment press ang Gutierrez family sa Imperial Palace Hotel last Tuesday na dinaluhan ng mahigit isang daang manunulat.
Maagang dumating sa party si Raymond together of course with Annabelle Rama at ang assistant niyang si Jun Lalin. Sumunod si Ruffa Gutierrez at humabol naman si Richard na galing sa taping ng Kamandag.
Bukod sa sangkatutak na appliances, nagpa-raffle din ng cash prizes ang buong pamilya. At nakatikim din sila ng lechon Cebu na inorder pa ni Tita Annabelle sa Cebu kaya orig ang lasa at hindi pirated.
Bago matapos ang raffle, nakorner namin si Richard.
"Every Christmas, we try, and give love to the press people na sumusuporta at tumutulong sa amin throughout the year. Para sa lahat ‘yon. Walang kaaway. Walang kakampi. Patas lahat," sabi ni Richard na fresh pa rin ang hitsura kahit pagod.
Paano ba siya magdaraos ng Pasko ngayon?
"To be honest, wala akong Pasko ngayon. Sobrang busy ko. May ginagawa akong pelikula at Kamandag at the same time. So ‘yung Pamasko ko, baka after Christmas na o di kaya, pinapa-shop ko si Raymond o si Mama.
"Medyo bakasyon din ako. After Christmas, konting pahinga kasama ang pamilya. After New Year, balik uli sa trabaho.
"As of now, wala pang final plan kung saan kami pupunta kung sa States or what," say ng aktor.
Kumusta naman ang movie nila ni Marian Rivera?
"Okey naman. Enjoy kami sa shooting. Maganda ang pelikula. Maganda ‘yung kinalabasan ng movie so far. It’s great working with her and direk Mark (Reyes).
"Masarap katrabaho si Marian. She’s very light and ang bait niya, not only to me but she’s very sweet sa mga tao sa set. She’s very light to work with kaya enjoy kami," kuwento ni Richard.
Dahil walang girlfriend si Richard ngayon, naglalabasan ang tsismis sa kanila ni Jewel Mische. May nakakita kasi na madalas na sumasakay si Jewel sa kotse ni Richard.
"Ahh...Naging gentleman lang ako. Ganoon na nga. Kasi kami ni Jewel, kinikilala pa namin ang isa’t isa. Eh, ‘yung mga kasama ko sa Kamandag, kilala ko na.
"Jewel is very sweet. She’s not hard to get along with. Lumalabas kami.
"Actually, hindi naman kami talaga masyadong nakalalabas dahil wala kaming masyadong oras. We just talk sa set. We had dinner like once.
"She’s sweet. Very sweet. Mana lang sa tatay," sagot niya.
Bakit siya sumasakay sa ‘yo?
"Ha? wala namang ganoon! Ha! Ha! Ha! Ha!
"Nasira lang kotse niya at kailangan niya ng ride kaya nag-offer na ako going to the other location," rason niya.
Magkasabay din daw silang dumating sa SOP one Sunday?
"Ganoon? Ah, nag-coffee kami before going to SOP.
"We work together everyday kaya hindi na kailangang pilitin na maging close kami. Actually, close ako sa lahat!" sagot niya.
So, hindi siya loveless this Christmas?
"Hindi! Alam mo kung bakit? Ang dami kong minamahal ngayon. Nandiyan ang pamilya ko! Ngayon kasi, sobrang focus ako sa work ko. Next year, marami akong naka-line up na projects. Next year, it’s gonna be big!" balita pa ni Chard.
Eh, ano naman ang reaksyon niya sa intrigang mas alaga ng GMA sa promotions ang Marimar kesa sa Kamandag?
"Ang mga intrigang ganoon, hindi na ako nagpapaapekto. Hindi ko pinapakinggan. Masaya ako sa Kamandag.
"At the same time, I am very happy also for Marimar that it’s doing good. I’m very proud of Marian. She’s doing a good job.
"Kung anuman ‘yung promo issue, wala na akong masasabi doon. As a whole, GMA is doing good and I am part of the network. That’s all that matters!" paliwanag niya.
Siya raw ang King of GMA?
"Hindi. Hindi naman ako king ng GMA. Isa pa rin akong sundalo ng network. I’m just doing my job!" tugon ng guwapong aktor.
Siyanga pala, ngayong gabi sa Kamandag, luluwas ng Maynila si Lily kasama ang kanyang ina-inahan upang sundan si Vergel na kanyang ipinagtanggol sa mga pulis na nag-akusa sa kanyang pinatay si Mang Roilo.

No comments: